Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Sony nâng cấp cho loạt máy tính Vaio


Laptop Vaio S thêm kích thước màn hình, màu sắc mới, Vaio L và Vaio F nâng cấp phần mềm trong khi Vaio C và Vaio E có vi xử lý mạnh hơn.

Sony hôm nay chính thức thêm kích thước màn hình mới vào dòng Vaio S cho doanh nhân của hãng. Ngoài model SA với màn hình 13,3 inch trước đây, dòng máy này sẽ có thêm Vaio SE với màn hình kích thước lớn hơn là 15,5 inch.

Sony Vaio SE với màn hình kích thước 15,5 inch (bên trái).

Nhờ kích thước lớn hơn nên Laptop Vaio SE sẽ có thêm 10 phím chuyên dụng, độ mỏng 2,5 cm và hệ thống card đồ họa kép chuyển đổi của AMD Radeon với bộ nhớ VRAM lên đến 1 GB. Sony Vaio SE có thêm phụ kiện tấm pin mỏng để tăng gấp đôi thời lượng sử dụng pin cho máy.

Thông báo mới của Sony cũng đi kèm bản cập nhật phần mềm dành cho hai dòng máy tính là Vaio F giải trí cao cấp và Vaio L máy để bàn all-in-one.

Vaio F và Vaio L cập nhập phần mềm.

Ngoài ra, dòng máy laptop Vaio SB cũng có thêm lựa chọn màu sắc mới là đỏ ngoài đen, trắng, xanh và hống trước đây. Tất cả các dòng máy Vaio SA, SB và SE đều sử dụng vi xử lý Intel Core i thế hệ hai.

Các cập nhập mới cũng được Sony áp dụng cho dòng Vaio E thêm tùy chọn vi xử lý Intel Core i5 thế hệ hai và Vaio C với thêm tùy chọn vi xử lý Intel Core i7 lõi tứ. Riêng dòng máy Vaio Y sẽ có thêm màu đen ngoài hồng và bạc có sẵn.

Tất cả các cập nhập mới sẽ bắt đầu có từ ngày 6/10 tới.
Theo SoHoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét