Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Sony Vaio L tất cả-trong-một với cảm ứng đa chạm

TTO - Trang bị CPU Intel Core 2 Quad, card đồ họa Nvidia GeForce, ổ Blu-ray và độ phân giải HD, đó là vài điểm nổi bật trong dòng PC tất cả-trong-một của Sony vừa công bố.

Mẫu PC AIO hỗ trợ màn hình cảm ứng của Sony - Nguồn: TechSpot

Laptop Sony VAIO L trang bị cho người dùng một màn hình đa chạm 24 inch với khả năng hỗ trợ chất lượng hiển thị HD (1080p), được trang bị một bộ xử lý CPU Intel Core 2 Quad, chip đồ họa chuyên dụng của hãng Nvidia GeForce và một ổ đĩa Blu-ray tùy chọn thêm.

Ngoài ra, VAIO L còn trang bị cho người dùng một số chi tiết kĩ thuật khác bao gồm: một cổng HDMI cho phép có thể kết nối với cáp HD hoặc thiết bị chơi game PlayStation 3, tích hợp khả năng ghi hình, hỗ trợ mạng không dây Wi-Fi 802.11b/g/n, có khả năng treo tường và được cài đặt hệ điều hành Windows 7 Home Premium hoặc Windows 7 Professional 64-bit.

Giá của laptop Sony VAIO L vào khoảng 24 triệu đồng (1300 USD) và được bày bán sẵn trên trang web của Sony.

Bên cạnh việc giới thiệu VAIO L, Sony cũng công bố giá bán của mẫu VAIO X mà hãng giới thiệu tại triển lãm IFA 2009 tại Berlin, Đức. Máy sẽ chạy bộ xử lý Intel Atom Z530, màn hình LED-backlit chuẩn 16:9, hỗ trợ mạng 3G, các kết nối Wi-Fi 802.11n và Bluetooth, trang bị ổ đĩa SSD và sử dụng hệ điều hành Windows 7. Giá của mẫu VAIO X tại website Sony cũng sẽ bắt đầu ở mức 24 triệu đồng (1300 USD).
Sony VAIO X - dòng ultraportable siêu mỏng của Sony - Nguồn: TechSpot
(Theo Techspot)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét